0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Sửu năm Bính Thân 2016

Lượt xem: 990 Ngày đăng: 21/12/2015

Các cá nhân tuổi Sửu có thể thở phào vì 2016 sẽ là năm khá thuận lợi với họ, sự nghiệp ổn định, có thể tiết kiệm được và quan trọng hơn là họ sẽ luôn có tâm trạng vui vẻ.

Xem vận mệnh tuổi Mão năm Bính Thân 2016

Tuổi Sửu là các cá nhân có năm sinh 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997 và 2009... Trong năm 2016 này Trâu sẽ luôn hưởng thụ được mặt tích cực của cuộc sống, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tại, thoải mái, dù có những thứ là chuyện nhỏ nhặt với người khác nhưng cũng có thể khiến cho bạn vui cả ngày. Ngay cả khi gặp phải chuyện phiền nhiễu, kể cả những áp lực lớn, Trâu cũng chẳng để trong lòng.

Nhìn chung, tuổi Sửu sẽ đón một năm với mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng sẽ tự tạo ra nhiều niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Tuy nhiên, các bạn tuổi Sửu cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2016

Về cơ bản năm 2016 tuổi Sửu có sự nghiệp ổn định, nhất là đối với dân công sở. Mối quan hệ giữa bạn với các đồng nghiệp hòa thuận cũng giúp cho công việc thuận lợi hơn. Những bạn tuổi Sửu kinh doanh ngoài, hay tự mở công ty, tuy năm 2016 không mở mang mới được nhiều nhưng vẫn có thu hoạch đáng kể, kêu gọi được nguồn vốn, cũng như người tài, nếu biết tận dụng tốt thời cơ, xây dựng uy tín và thương hiệu, sẽ tạo dựng được nền tảng tốt cho sự nghiệp sau này.

Tài vận tuổi Sửu năm 2016

Do tác động của trường khí theo năm, nên về tổng thể, tuổi Sửu chỉ có được tài lộc trong nghề chính, lương chính và nỗ lực tự thân chứ khó kiếm được nhiều từ làm thêm, hay đầu tư vào các lĩnh vực mới. Tuy nhiên nếu biết quản lý tài sản thận trọng, cẩn thận thì đến cuối năm bạn vẫn để ra được một khoản nhất định. Trong năm 2016, tuy quá trình cầu tài cũng phải bôn ba khắp chốn, nhưng cuối cùng tuổi Sửu cũng có thu hoạch và được mọi người công nhận. 

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu đón một năm may mắn về sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm có nhiều lo buồn. Ảnh: Askingdao

Sức khỏe tuổi Sửu năm 2016

Trong năm 2016 những người tuổi Sửu cần để ý đến các bệnh về phổi và đường hô hấp, như hệ thống miễn dịch suy yếu nên bạn rất dễ bị cảm cúm, hắt hơi sổ mũi, viêm khí quản, dị ứng mũi hoặc bệnh hen suyễn, đau tức ngực. Hệ thống tuần hoàn máu cũng kém hơn. Xét về tổng thể, tuổi Sửu cần tăng cường tập luyện nâng cao sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, lành mạnh để giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Tình yêu hôn nhân tuổi Sửu năm 2016

Với những cá nhân còn đang tìm hiểu hoặc đã có người yêu thì chuyện tình cảm sẽ trong năm sẽ tiến triển tốt hơn, tuy nhiên 2016 sẽ là một năm sóng gió, khi tình cảm còn đang nồng thắm, lời nói sẽ như mật ngọt bên tai, giúp bạn quên hết mọi cáu giận buồn phiền; nhưng vào những lúc xảy ra tranh cãi, nếu bạn không biết nhường nhịn thì tình hình sẽ căng thẳng mãi không thôi.

Vận mệnh từng tuổi năm 2016

Người tuổi Sửu sinh năm 1961 (Tân Sửu): Tân Sửu sẽ có một năm tài chính thuận lợi, tiền tài có khả năng 'sinh sôi nảy nở', sau khi trừ đi các chi phí cơ bản các bạn vẫn thu về một món hời. Dù các khoản bổng lộc (tài sản ngoài như tiền thưởng, làm thêm, kinh doanh ngoài) không có nhiều, nhưng Tân Sửu vẫn có thể đầu tư một cách ổn định.

Điều cần lưu tâm với các cá nhân Tân Sửu trong năm 2016 là nên giao bớt việc cho con cháu trong nhà gánh vác, không nên cầm cố thế chấp hộ bạn bè người thân, làm việc luôn phải lượng theo sức của mình. Năm nay có thể xảy ra tranh chấp về tài chính, tiền bạc, nhưng bạn không nên quá căng thẳng, thay vào đó hãy thể hiện thái độ khoan dung, tiền bạc không phải là tất cả, không nên vì chuyện này mà để ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân, con cháu hoặc ảnh hưởng đến các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình.

Về sức khỏe, do 2016 bạn phải xã giao khá nhiều, 'chén chú chén anh' cũng lắm nên dạ dày, đường ruột dễ bị ảnh hưởng xấu, ngoài ra có thể bị đau bụng, chướng bụng, xơ gan cũng như các căn bệnh liên quan đến răng hàm mặt và các bệnh ngoài da. Do đó, tốt nhất bạn nên giảm bớt những cuộc nhậu không cần thiết, bớt bia rượu.

Người tuổi Sửu sinh năm 1973 (Quý Sửu): Đây là năm lý tưởng trong sự nghiệp với tuổi Tân Sửu, dù phải đối mặt với nhiều thách thức mới, nhưng đây cũng là năm có nhiều cơ hội mới, có khả năng phát triển, đi kèm là những áp lực nặng hơn trong cuộc sống. Tuổi Tân Sửu nên giữ vững niềm tin, từng bước giải quyết những vấn đề gặp phải, đừng nản chí trước những khó khăn trước mắt vì bạn có thể giải quyết được.

Ngoài ra Tân Sửu cũng đừng quá chú tâm đến công việc mà bỏ bê trách nhiệm với gia đình, gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, cũng như những tranh cãi dẫn đến ly thân, ngoại tình. Về tài chính, bạn nên hạn chế vay mượn, nhất là không nên cho người lạ vay tiền vì sẽ khó đòi, một đi không trở lại. Về tâm lý, bạn cần học cách điều chỉnh tâm tư, giảm bớt áp lực và căng thẳng trong cuộc sống để tránh mệt mỏi, bệnh tật.

Người tuổi Sửu sinh năm 1985 (Ất Sửu): Năm nay, Ất Sửu sẽ có tâm lý tư tưởng không được tốt, hay bị lo lắng bất an vì những việc nhỏ nhặt, vặt vãnh, nhất là chuyện tình cảm can dự, sẽ có những cuộc cãi vã thường xuyên với người yêu, bạn đời vì những chuyện không đâu, cũng như dễ rơi vào mối quan hệ tay ba khó xử. Trong năm nay bạn khá bận rộn nên sẽ bị thiếu ngủ, tinh thần không được phấn chấn, dễ bị đau đầu, mệt mỏi. Đây cũng là năm Ất Sửu gặp nạn huyết quang (đổ máu), những ai làm tài xế cần lưu ý, ngoài ra cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn.

2016 Ất Sửu có thể hợp tác làm ăn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong sự nghiệp, như tiếp tục làm công ăn lương hoặc tự mở văn phòng riêng, nhưng hãy ưu tiên gia đình, sự nghiệp hoặc cân bằng cả hai thì càng tốt... Nếu lựa chọn đúng sẽ có lợi cho bản thân bạn, còn lựa chọn sai có thể dẫn đến kết quả xấu, vì thế bạn cần chú trọng suy nghĩ kỹ lưỡng.

- Người tuổi Sửu sinh năm 1997 (Đinh Sửu): Bạn sẽ đón một năm vui vẻ vì được cả thầy cô và cha mẹ chiều chuộng, chăm sóc. Tuy nhiên, các bạn không nên chỉ biết đến kiến thức trong sách vở, mà hãy trang bị thêm kiến thức tổng hợp, có thể cùng nhau tạo ra những nhóm học tập có cùng sở thích hoặc tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm. Một vấn đề cần lưu ý trong năm nay là có thể xảy ra xung đột, hiểu nhầm giữa bạn bè với nhau, vì thế bạn cần cố gắng tránh làm to chuyện, nên học cách nhẫn nhịn, cũng như học cách tha thứ.

Về sức khỏe, tuổi Đinh Sửu năm nay dễ mắc các bệnh ngoài da, cần lưu ý chữa trị sớm.

Hướng hóa giải cho tuổi Sửu năm 2016

Ngọc phong thủy là vật phẩm có thể hóa giải phần nào những điều bất lợi, cũng như tăng cường trường khí tốt cho tuổi Sửu trong năm 2016. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Các bạn nên mặc những trang phục, trang sức… thiên về các màu như đỏ, tím (mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ, thạch anh tóc đỏ)... sẽ có lợi và may mắn cho bản thân.

Nguyễn Mạnh Linh
TP Phong thủy Kiến trúc - Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD
(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn